Vinhomes Green City Mỹ Đình tăng cường giá trị hướng đến khách hàng

kết quả khảo sát và khảo sát nhân dân học về thị trường nhà đất Hà Nội có thể thấy , ngày nay có hàng vạn người NN đang an cư và làm việc tại những khu công nghiệp từ Thái Nguyên đến Vĩnh Phúc đi lại hằng ngày trên con đường vòng đai 3: Khuất Duy Tiến – Nguyễn Xiển. tuy vậy , những dự án đáp ứng đòi hỏi về căn hộ cho khách NN tại khu vực này lại chưa không ít .
những chủ đầu tư ngày càng chú ý tới kiến trúc kiến trúc và thiết kế cảnh quan của dự án
Chị Trần Lê Hiền, một phân phối BĐS chuyên tìm nhà cho người nước ngoài thuê, san sẻ , thị trường căn hộ Hà Nội có rất ít sự lựa chọn cho người NN thuê, chủ yếu “thu hẹp ” tại khu vực hồ Tây, Trung Hòa – Nhân Chính.

Từ thực tế đó, khu đô thịVinhomes Green City Mỹ Đình với nằm tại đắc địa ngay trên trục đường Nguyễn Xiển đang được triển khai đã nhắm đến nhóm khách ngoại này. Ông Đào Văn Công, cố vấn cao cấp công ty TNHH BDS và xây dựng Việt Hưng, chủ đầu tư dự án, cho hay , khả năng về nhóm khách ngoại đã giúp doanh nghiệp sinh-ra ý kiến xây dựng Eco-Green City trở thành một khu đô thị hiện đại , nội thất không chỉ dành cho người VN hưởng thụ cuộc sống mà họ còn có thể đổ vốn vào để cho người nước ngoài thuê. Cùng một chung cư như vậy , nếu cho người nước ngoài thuê chắc chắn giá sẽ cao hơn cho người Việt thuê, nhiều hơn. giá trị của dự án Eco-Green City trọn vẹn thỏa mãn được sự không dễ tính của khách ngoại.

Thêm vào đó, một tình-hình chẳng thể bỏ qua trên thị trường bất động sản , đó là từ tháng 7, Luật nhà ở (sửa đổi) có hiệu lực đã cho phép người NN được quyền mua được bất động sản trong nước. chuyển đối chẳng-thểcoi--thường này sẽ thúc đẩy giới đầu tư NN hướng vào thị trường địa ốc VN tóm lại và Thủ đô nói riêng. Số lượng người nước ngoài làm việc tại Hà Nội ngày dần khá nhiều nên đòi hỏi về nhà ở càng ngày càng cao. Đây là thời cơ lớn cho những CĐT .

thực tế , để đón đầu chủ trương này, không ít Cty đã tung ra để dò xét sự hào hứng của khối ngoại. ví-dụ , Vingroup đã mở bán Vinhomes Central Park dành riêng cho nhóm người quan tâm có yếu tố NN tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội . tập đoàn Novaland cũng chọn ngày 1/7 để chạy chương trình 100 nhà chung cư trước nhất chào đón kiều bào và người nước ngoài tại 4 dự án: The Sun Avenue, The Botanica, Lucky Palace và Sunrise City.

Còn tại dự án chung cư Park 12 Park Hill Times City, ngay trong đợt chào bán trước tiên cách đây không lâu, tòa CT4 đã được người mua mua đến 90% số chung cư . Đáng chú trọng , khá nhiều các nhà đầu tư trong nước cho hay họ mua để cho thuê lại những căn hộ cho người NN đang sinh sống tại Hà Nội .

Lý giải về thành công này, ông Đào Văn Công bộc bạch , loại mặt hàng đã đánh trúng đòi hỏi của khách hàng ngày nay . Họ không chỉ cần một chung cư để ở mà cần một không gian sống dễ chịu , môi trường sống tiên tiến , đi kèm các tiện lợi trọn gói từ xử sự , săn sóc sức khỏe, mua sắm và giải trí . những đòi hỏi này Eco-Green City đều thỏa mãn được.

lưu ý giá trị

Do xác minh đối tượng khách hàng (trực tiếp và gián tiếp) là khách ngoại nên Eco-Green City luôn bảo đảm giá trị dự án đặt lên có thể nói là top . Tâm lý của khách ngoại là họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền cao hơn thông thường , miễn là công trình đạt chất lượng tốt . Bởi đó , CĐT đã tuyển lựa tổng thầu EPC là doanh nghiệp cổ phần đầu tư vào và xây dựng Xuân Mai, đơn vị đã có bề dày trải nghiệm làm tổng thầu các công trình phẩm chất như nhà chung cư Trung Hòa - Nhân Chính, Vimeco… dùng công nghệ xây dựng tân tiến nhất để thực hiện dự án.
Bài toán mà chủ đầu tư đặt ra cho DN Xuân Mai là phải kiến trúc độc lập tất cả không gian sống (cần sự tĩnh lặng , thái bình ) với khu siêu thị , văn phòng và địa điểm đỗ xe vốn luôn ỏm tỏi , náo nhiệt. Với yêu cầu này, doanh nghiệp cổ phần thiết kế Xuân Mai đã kiến trúc từ tầng 7 trở lên là khu chung cư , độc lập hoàn toàn với khu đỗ xe từ tầng 3 đến tầng 5 và tầng hầm là trung tâm thương mại . Dự án có 2 bể bơi bốn mùa, gần 13.000 m2 quảng trường là khu giải trí , Cơ quan sự kiện, nơi những cả nhà , trẻ em vui chơi sau giờ làm việc.

Thủ đô hiện có rất nhiều dự án căn hộ diện tích lớn nhưng chưa có dự án nào xây tầng hầm cao đến 6 M và bài trí khu đỗ xe trên cao (từ tầng 3 đến tầng 5) như Eco-Green City. Đường lên bãi đỗ xe cũng được cân-nhắc kỹ lưỡng , độ dốc hết mức chỉ 150 và rộng 6 M nên cư dân có thể đỗ xe đơn-giản , thuận lợi .

Về vật tư sử dụng trong dự án, CĐT đã chọn lựa các nhãn hiệu uy tín trên thị trường và điều này được cam kết trong hợp đồng mà CĐT ký với người mua . toàn bộ đồ sứ, thiết bị WC của TOTO, thiết bị nhà bếp nhập cảng từ các nước Châu Âu, sàn gỗ công nghiệp loại tốt nhất 12 mm, cửa gỗ thiên nhiên dán vernia, trần thạch sao, đèn Led, thang máy tốc độ cao, chất liệu điện chất lượng đảm bảo nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Sẵn sàng chi bộn tiền để nhập khẩu tiện nghi hạng sang từ các nước châu Âu

Ngoài nguồn vốn tự có của chủ đầu tư , Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã cấp hạn mức 1.500 tỷ đồng cho khu đô thịVinhomes Green City Cầu Diễn . Với tốc độ bán hàng nhanh như ngày nay , CĐT sẽ chỉ phải vay rất ít vốn ngân hàng, tiết kiệm được nhiều giá thành lãi vay và nhanh chóng thu hồi vốn đổ vốn vào . Điều này góp phầngiúp sức tạo niềm tin cho những người quan tâm đang có đòi hỏi đổ vốn vào dự án Eco-Green City.

Dự án Eco-Green City tọa lạc ở nằm tại ngoài đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi gần 500 M , gần khá nhiều trường Đại học , bệnh viện lớn. Dự án tọa lạc trên trục đường vành đai 3, rất tiện dụng cho hàng vạn người NN sống ở Thủ đô đi làm tại các tỉnh Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hưng Yên…